TUYỂN DỤNG TRƯỞNG PHÒNG TƯ VẤN TUYỂN SINH

Số lượng tuyển: 1 người 

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Mô tả công việc

1. Quản lý và tổ chức thực hiện hoạt động tuyển sinh của toàn trường

– Xây dựng kế hoạch, chương trình tuyển sinh theo định hướng của Nhà trường.

– Xây dựng, hoàn thiện, quy trình, hướng dẫn tuyển sinh.

– Tổ chức hội thảo tuyển sinh nhằm cung cấp thông tin tuyển sinh tới phụ huynh học sinh.

– Lên kế hoạch công việc phối hợp BGH các điểm trường, giáo viên tham gia chia sẻ với phụ huynh, giảng dạy học sinh đạt hiệu quả.

– Xây dựng quy trình, hướng dẫn liên quan đến tuyển sinh.

– Thực hiện báo cáo kết quả hoạt động tuyển sinh sau mỗi kỳ, năm học tuyển sinh.

– Phân công, sắp xếp nhân sự trực thuộc bộ phận tuyển sinh triển khai công việc phù hợp, hiệu quả.

– Tham gia tuyển dụng, hướng dẫn, đào tạo, đánh giá, đề bạt, khen thưởng, kỷ luật nhân sự trực thuộc.

2. Quản lý, tổ chức hoạt động của bộ phận Callcenter theo định hướng nhà trường.

– Tổ chức việc tiếp nhận thông tin các dịch vụ được lựa chọn dành cho học sinh và phụ huynh hiện đang học tại trường.

– Phụ trách danh sách học sinh và phụ huynh có nhu cầu đăng ký xét tuyển, hướng dẫn hoàn thiện thủ tục hồ sơ và tư vấn các trường hợp đặc biệt theo chỉ đạo của Ban điều hành

– Báo cáo kết quả hoạt động của bộ phận tuyển sinh hàng ngày, tuần, tháng với Ban điều hành Nhà trường.

3. Phụ trách phòng tư vấn tuyển sinh và tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng

– Phân công nhân sự trong nhóm triển khai kế hoạch phát triển thị trường nhằm khai thác data khách hàng

– Tìm hiểu, nghiên cứu thị trường và phân tích các đối thủ cạnh tranh.

– Lên kế hoạch khai thác các nguồn khách hàng tại khu dân cư, các điểm trường, hội thảo liên kết.

– Phân tích nguồn dữ liệu khách hàng, lập kế hoạch tư vấn cho khách hàng

– Phối hợp bộ phận Truyền thông – Marketing xây dựng, in ấn, đóng gói bộ tài liệu liên quan đến công tác tuyển sinh và phát triển thị trường

4. Điều phối công tác tổ chức triển khai các sự kiện, hội thảo tuyển sinh bên ngoài nhà trường

– Lập kế hoạch sự kiện để phục vụ công tác tuyển sinh theo từng giai đoạn.

– Tổ chức các sự kiện, hội thảo để thu hút các đơn đăng ký từ các nguồn khách hàng đã khai thác.

– Chuẩn bị tài liệu, hình ảnh, clip liên quan đến công tác tổ chức sự kiện.

– Theo sát và tổ chức chương trình đã lên kế hoạch.

– Gia tăng tối đa hiệu quả tuyển sinh thông qua các sự kiện, hội thảo tuyển sinh của Nhà trường.

– Báo cáo và tổng kết, lưu trữ dữ liệu các chương trình đã tổ chức.

– Hệ thống hóa lại quy trình tổ chức sự kiện.

– Thực hiện các nhiệm vụ khác được phân công.

Yêu cầu ứng viên

– Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, tư vấn, chăm sóc khách hàng…

– Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên đã làm việc tại trường học

– Tin học văn phòng thành thạo

– Giao tiếp tốt và thuyết phục khách hàng

– Kỹ năng lập kế hoạch, phân tích tốt

– Nhanh nhẹn, hòa đồng, nhiệt tình

Quyền lợi

– Thu nhập lương cứng + hoa hồng+ thưởng

– Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định

– Khám sức khỏe hàng năm

– Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và nhiều cơ hội thăng tiến

– Tham gia các hoạt động ngoại khóa, du lịch, nghỉ hè, nghỉ mát các hoạt động nghệ thuật, thể thao, gym….

– Sinh nhật hàng năm, thăm hỏi khi ốm đau…

Địa điểm – thời gian làm việc

– Địa điểm: Hệ thống giáo dục Alpha  – Lô A26- KĐT Gleximco – Lê Trọng Tấn- An Khánh – Hoài Đức – Hà Nội (ngay sau Vinhome Smart City).

– Thời gian làm việc: Sáng từ 7h20 – 11h20, chiều 12h20 – 16h30 (hoặc theo phân công của Ban điều hành), làm hành chính từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 hàng tuần.

Hướng dẫn nộp hồ sơ

Hồ sơ gồm:

+ CV giới thiệu kỹ năng, kinh nghiệm của bản thân (các hồ sơ khác bổ sung sau khi trúng tuyến)

Cách nộp hồ sơ:

– Cách 1: Gửi hồ sơ dạng file mềm tới địa chỉ mail: tuyendung@alphaschool.edu.vn

– Cách 2: Nộp hồ sơ cứng trực tiếp tại phòng hành chính Hệ thống giáo dục Alpha.

Điện thoại: 039 519 0461 – Mr Tiến hoặc 035 522 8434 – Ms Tiến gặp bộ phận tuyển dụng

Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm và có thể đi làm ngay.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *