TUYỂN DỤNG TRỢ LÝ GIÁM ĐỐC ĐIỀU HÀNH

Số lượng tuyển: 1 người 

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Mô tả công việc

– Điều phối, nhắc nhở công việc và lịch làm việc: Sau khi tiếp nhận lịch trình từ thư ký, trợ lý giám đốc có trách nhiệm nắm rõ và điều phối, đồng thời nhắc nhở giám đốc điều hành thời gian, địa điểm, công việc chi tiết.

– Tổng hợp, phân tích và đánh giá thực trạng hoạt động của Nhà trường nói chung và các phòng ban nói riêng dựa trên báo cáo của các bộ phận. Tìm hiểu và khắc phục vấn đề. Sau khi có quyết định từ tổng giám đốc, trợ lý giám đốc thông báo tới cho các phòng ban.

– Chuẩn bị công tác hành chính: làm báo cáo chuẩn bị cho cuộc họp trong và ngoài công ty, trực tiếp tham gia cuộc họp khi được tổng giám đốc yêu cầu. Thực hiện việc phiên dịch khi làm việc với các đối tác nước ngoài.

– Làm việc với các trưởng bộ phận, phòng ban để lên kế hoạch và sắp xếp thời gian, địa điểm cuộc họp, thông báo tới những người liên quan tới cuộc họp.

– Thực hiện công việc lưu trữ một cách khoa học để có thể nhanh chóng trích xuất thông tin khi có yêu cầu.

– Ghi chép thông tin cuộc họp, các ý kiến và quyết định trong cuộc họp. Đồng thời tiếp nhận và xử lý các văn kiện, tài liệu được gửi tới và truyền đạt cho Giám đốc điều hành.

– Quản lý đối tác: Trực điện thoại, kiểm tra hòm thư điện tử,… tổng hợp, quản lý và sắp xếp các cuộc gặp mặt, làm việc với đối tác, khách hàng, cơ quan hành chính nhà nước,…

– Xây dựng và duy trì các mối quan hệ: Kết nối các mối quan hệ với tổ chức và cá nhân. Bảo mật các thông tin quan trọng.

– Sẵn sàng đi công tác với giám đốc khi được yêu cầu.

Yêu cầu ứng viên

– Giới tính: Nữ, độ tuổi: 22-35 tuổi, có ít nhất 01 năm kinh nghiệm vị trí tương đương.

– Nhanh nhẹn, năng động, chủ động công việc, giao tiếp hoạt bát, ham học hỏi, trách nhiệm trong công việc.

– Tốt nghiệp chuyên ngành quản trị, tiếng Anh tốt.

– Ưu tiên ứng viên đã làm tại trường học.

Quyền lợi

– Thu nhập 15 – 20 triệu

– Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định

– Khám sức khỏe hàng năm

– Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và nhiều cơ hội thăng tiến

– Tham gia các hoạt động ngoại khóa, du lịch, nghỉ hè, nghỉ mát các hoạt động nghệ thuật, thể thao, gym….

– Sinh nhật hàng năm, thăm hỏi khi ốm đau…

Địa điểm – thời gian làm việc

– Địa điểm: Hệ thống giáo dục Alpha School – Lô A26- KĐT Gleximco – Lê Trọng Tấn- An Khánh – Hoài Đức – Hà Nội (ngay sau Vinhome Smart City).

– Thời gian làm việc: Sáng từ 7h20 – 11h20, chiều 12h20 – 16h30 (hoặc theo phân công của Ban điều hành), làm hành chính từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 hàng tuần.

Hướng dẫn nộp hồ sơ

Hồ sơ gồm:

+ CV giới thiệu kỹ năng, kinh nghiệm của bản thân (các hồ sơ khác bổ sung sau khi trúng tuyến)

Cách nộp hồ sơ:

– Cách 1: Gửi hồ sơ dạng file mềm tới địa chỉ mail: tuyendung@alphaschool.edu.vn

– Cách 2: Nộp hồ sơ cứng trực tiếp tại phòng hành chính Hệ thống giáo dục Alpha.

Điện thoại: 039 519 0461 – Mr Tiến hoặc 035 522 8434 – Ms Tiến gặp bộ phận tuyển dụng

Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm và có thể đi làm ngay.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *