Tuyển dụng Chuyên viên tuyển dụng

I. Mô tả công việc:

  1. Thực hiện công tác tuyển dụng (50%)

– Đăng tuyển, tiếp nhận và sơ lọc hồ sơ ứng viên
– Lên lịch phỏng vấn và tiến hành sơ loại qua các đợt phỏng vấn
– Các thủ tục tiếp nhận nhân sự mới theo quy trình
– Theo dõi đánh giá sau thử việc
– Theo dõi cập nhật thông tin nhân sự thử việc
– Tạo nguồn nhân sự dự phòng, thay thế.
– Thực hiện báo cáo tuyển dụng theo quy định
– Cập nhật thông tin nhân sự mới trên File dữ liệu online
– Hướng dẫn, giải đáp thắc mắc của nhân sự mới khi được nhận vào làm việc

  1. Theo dõi, soạn thảo hợp đồng lao động, quyết định thay đổi chế độ, công việc, thời hạn HĐLĐ đối với CBGV&NV (30%)

– Theo dõi, soạn thảo ký kết hợp đồng lao động đối với CBGV&NV
– Cập nhật và lưu trữ hồ sơ lý lịch của CBGV&NV, yêu cầu bổ sung nếu có thay đổi, điều chỉnh, theo dõi thời hạn khám sức khỏe, may đồng phục và các hồ sơ khác theo yêu cầu
– Soạn thảo quyết định thay đổi thông tin liên quan đến chế độ, thời hạn, công việc so với HĐLĐ của CBGV&NV
– Theo dõi, bổ sung cập nhập file mềm, cứng hợp đồng lao động, quyết định nhân sự.
– Thực hiện báo cáo thường xuyên hàng tuần, hàng tháng, đột xuất về hợp đồng, chế độ nhân sự theo quy định.

  1. Thực hiện công tác hành chính, lưu trữ hồ sơ, văn bản của bộ phận (20%)

– Theo dõi, cập nhập, bổ sung, sắp xếp hồ sơ lao động, văn bản liên quan đến công tác nhân sự đảm bảo đầy đủ đúng quy định, ngăn nắp, sạch sẽ.
– Thực hiện việc chuyển phát nhanh, giao nhận các loại hợp đồng, hóa đơn, chứng từ và chuyển ngay cho các bộ phận liên quan
– Thực hiện công tác quản lý văn bản hành chính, các kế hoạch, tờ trình: Vào sổ, đóng dấu, chuyển tiếp, lưu trữ hồ sơ
– Thực hiện công tác quản lý con dấu: Giữ con dấu, vào sổ tiếp nhận, bàn giao con dấu, theo dõi việc sử dụng con dấu, kiểm tra tính hợp lý của văn bản đóng dấu
– Thực hiện nghe gọi điện thoại, liên hệ, chuyển tiếp với các bộ phận có liên quan để giải quyết
– Theo dõi, sắp xếp lịch phòng họp của toàn hệ thống, đảm bảo phòng họp sử dụng đúng mục đích và có hiệu quả.
–  Hỗ trợ tổ chức các sự kiện, văn hóa của Văn phòng

  1. Các nhiệm vụ khác được phân công

II. Yêu cầu:

  • Độ tuổi: từ 22 đến 35 tuổi
  • Trình độ tối thiểu: Đại học các chuyên ngành: Quản trị nguồn nhân lực, Quản trị kinh doanh, Ngoại ngữ hoặc các chuyên ngành liên quan
  • Kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương tối thiểu 1 năm
  • Kỹ năng phỏng vấn và đánh giá con người tốt.
  • Sử dụng tiếng Anh thành thạo là 1 lợi thế

III. Quyền lợi:

– Mức lương: 8 – 12 triệu + phụ cấp + thưởng

– Được hưởng đầy đủ chế độ du lịch nghỉ mát, du xuân, nghỉ lễ tết, BHXH theo quy định của pháp luật và nhà trường.

– Có cơ hội thăng tiến, phát triển bản thân, phát triển nghề nghiệp cao.

– Được làm việc trong môi trường giáo dục chuyên nghiệp, tích cực, thân thiện với sự tương hỗ, chia sẻ tuyệt vời của đồng nghiệp.

– Được cống hiến, làm việc hết mình, thỏa sức sáng tạo và được lãnh đạo, tập thể ghi nhận, tôn vinh giá trị đích thực bạn mang lại.

– Được tham gia các khóa đào tạo tập trung, chia sẻ giá trị…. do trường tổ chức cho toàn hệ thống Alpha.

IV. Thông tin liên hệ:

Hệ thống giáo dục Alpha

  • Địa chỉ: Lô A26, khu đô thị Geleximco Lê Trọng Tấn, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội.
  • SĐT liên hệ: 0395190461 – Mr Tiến hoặc 0978152569 – Ms Hải
  • Gửi CV ứng tuyển vào mail : tuyendung@alphaschool.edu.vn

Alpha School.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *