I. Mô tả công việc:
1. Thực hiện tổng hợp Bảng chấm công, tính lương toàn hệ thống
- Tổng hợp bảng chấm công và ăn trưa hàng tháng, thực hiện rà soát, đối chiếu với các hoạt động phát sinh, cơ chế hỗ trợ, phụ cấp trong tháng (nếu có);
- Thực hiện tính và thanh toán lương, thủ tục tạm ứng tiền lương cho người lao động căn cứ trên bảng tổng hợp chế độ của cán bộ – giáo viên theo tháng
- Đối chiếu với hợp đồng lao động, chế độ lao động và các quyền lợi giữa hợp đồng lao động và các chế độ chung của Công ty;
- Đối chiếu xác nhận tiền lương và giải đáp thắc mắc về tiền lương cho người lao động (nếu có).
- Đóng góp xây dựng chính sách phát triển nhân lực, các chính sách lương và phúc lợi của Nhà trường
- Tổng hợp kết quả đánh giá hàng tháng, hàng năm của Nhà trường.
2. Công tác quyết toán thuế TNCN theo ủy quyền người lao động
- Thực hiện theo dõi, khai thuế, xin cấp các loại mã số thuế và thực hiện nộp thuế TNCN;
- Hướng dẫn các thủ tục giảm trừ gia cảnh, giải đáp các vấn đề về thuế TNCN và quyết toán thuế TNCN hàng năm theo ủy quyền cho Người lao động
3. Thực hiện giải quyết chế độ bảo hiểm xã hội, đối với CBGV&NV, BHYT của học sinh
- Thực hiện Thủ tục tăng, giảm lao động trên phần mềm BHXH
- Chốt sổ BHXH cho người lao động (nếu có phát sinh)
- Chế độ cho người lao động: Ốm đau, thai sản,… (nếu có phát sinh)
- Làm thẻ BHYT cuối năm, thay đổi BV khám chữa bệnh ban đầu hàng quý
- Đảm bảo chi trả các chế độ BH cho người lao động (khi có tiền về)
- Giải quyết các phát sinh liên quan, hỗ trợ các thủ tục cho CBNV
- Lưu trữ hồ sơ, quản lý tài khoản BHXH điện tử
- Thực hiện làm thẻ BHYT của học sinh cuối năm.
4. Giải quyết thủ tục nghỉ việc của người lao động
- Tiếp nhận thông tin của các bộ phận và của người lao động về thủ tục nghỉ việc
- Gặp gỡ CBGV&NV nghỉ việc, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng, đề xuất, hướng dẫn hoàn thiện các thủ tục nghỉ việc: Đơn nghỉ việc, biên bản bàn giao, biên bản thanh lý hợp đồng, quyết định chấm dứt hợp đồng lao động
- Phối hợp các bộ phận liên quan để giám sát việc bàn giao của người lao động: Bàn giao công việc chuyên môn, bàn giao tài sản, trang thiết bị (nếu có), bàn giao email Alpha, WP, tài khoản phục vụ công việc, bàn giao công nợ, chi phí đào tạo (nếu có).
5. Thực hiện các nhiệm vụ khác được phân công
II. Yêu cầu:
- Độ tuổi: từ 22 đến 35 tuổi
- Thời gian làm việc : Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 hàng tuần.
- Trình độ tối thiểu: Đại học các chuyên ngành: Quản trị nguồn nhân lực hoặc các chuyên ngành liên quan
- Có kinh nghiệm từ 02 năm trở lên làm công tác Lao động Tiền lương.
- Nắm rõ các quy định về BHXH, BHYT, BHTN, thuế TNCN và luật lao động
- Sử dụng tiếng Anh thành thạo là 1 lợi thế
III. Quyền lợi:
- Mức lương thỏa thuận trong quá trình phỏng vấn
- Được hưởng đầy đủ chế độ du lịch nghỉ mát, du xuân, nghỉ lễ tết, BHXH theo quy định của pháp luật và nhà trường.
- Có cơ hội thăng tiến, phát triển bản thân, phát triển nghề nghiệp cao.
- Được làm việc trong môi trường giáo dục chuyên nghiệp, tích cực, thân thiện với sự tương hỗ, chia sẻ tuyệt vời của đồng nghiệp.
- Được cống hiến, làm việc hết mình, thỏa sức sáng tạo và được lãnh đạo, tập thể ghi nhận, tôn vinh giá trị đích thực bạn mang lại.
- Được tham gia các khóa đào tạo tập trung, chia sẻ giá trị…. do trường tổ chức cho toàn hệ thống Alpha.
IV. Thông tin liên hệ:
- Hệ thống giáo dục Alpha
- Địa chỉ: Lô A26, khu đô thị Geleximco Lê Trọng Tấn, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội.
- SĐT liên hệ: 0395190461 – Mr Tiến
- Gửi CV ứng tuyển vào mail : tuyendung@alphaschool.edu.vn
Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm và có thể đi làm ngay.
Alpha School.